MOIT10. หน่วยงานมีแนวปฎิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน >>> ไตรมาสที่ 4 (สรุปผลการดำเนินงานฯ รอบ 12 เดือน)

MOIT10. หน่วยงานมีแนวปฎิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน
ไตรมาสที่ 4 (สรุปผลการดำเนินงานฯ รอบ 12 เดือน)

1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน
เอกสาร : Download
moit10_1_Q4

2. มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน
เอกสาร : Download
moit10_2_Q4

3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
เอกสาร : Download
moit10_3_Q4