MOIT10. หน่วยงานมีแนวปฎิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน >>> ไตรมาสที่ 2 (สรุปผลการดำเนินงานฯ รอบ 6 เดือน)

MOIT10. หน่วยงานมีแนวปฎิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน
ไตรมาสที่ 2 (สรุปผลการดำเนินงานฯ รอบ 6 เดือน)

1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน
เอกสาร : Download
moit10-1-Q2

2. มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน
เอกสาร : Download
moit10-2-Q2

3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
เอกสาร : Download
moit10-3-Q2